ข่าวสารและกิจกรรม

อาจารย์ธนัย สูตะบุตร รับมอบโล่รางวัล พร้อมใบประกาศเกียรติคุณการจัดการพื้นที่สีเขียวระดับดีเยี่ยม

งาน วันวิชาการ : พิชญฯสมรรถนะก้าวล้ำ นำสู่ความเป็นเลิศ ปีการศึกษา 2565

กิจกรรม “วันสายสัมพันธ์ครู-ผู้ปกครอง” PS Onsite Open House 2022 1/2565 และการบรรยายพิเศษ “Smart Kid Talent Brain” และ “ค้นพบพรสวรรค์ สร้างสรรค์ความสำเร็จ” โดย นพ.มนตรี แสงภัทราชัย ผู้เชี่ยวชาญด้านเคล็ดลับสมองเพื่อศักยภาพลูกรักพร้อมคณะผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการเด็ก

โครงการบรรพชาสามเณรและบวชศีลจาริณี โรงเรียนพิชญศึกษา - วัดสามง่าม วันที่ 6 - 14 ตุลาคม 2561

สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานคำขวัญวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2561 "เมื่อเรารวมกำลังกันทั้งชาติ ย่อมสามารถช่วยไทยไขปัญหา ผนึกแรงหลอมรวมร่วมปัญญา จักนำพาชาติตนรอดพ้นภัย”

โรงเรียนพิชญศึกษาได้จัดกิจกรรม ASEAN DAY 2018 เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2561 โดยมีกิจกรรมให้ความรู้กับนักเรียน กล่าวสุนทรพจน์ 3 ภาษา การแสดง และร่วมร้องเพลง The ASEAN WAY

โรงเรียนพิชญศึกษา ร่วมกับบริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด มหาชน และบริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด มหาชน จัดกิจกรรม "ส่งความรู้ สร้างความสุข สนุกกับภาษา" เนื่องในวันภาษาไทยแห่งชาติ เมื่อวันที่ ๒๕ กรกฎาคม ๒๕๖๑

พิธีทำบุญตักบาตร และไถ่ชีวิตโค-กระบือ งาน พิชญฯ น้อมสืบสาน ปณิธานอัครศิลปิน กิจกรรมส่งเสริมประเพณีทำบุญตักบาตร วันส่งท้ายปีเก่า – ต้อนรับปีใหม่ พุทธศักราช ๒๕๖๑

วันที่ 22 ธันวาคม 2560 คณะครู ผู้ปกครองและนักเรียนร่วมกิจกรรมวันคริสต์มาสอย่างสนุกสนาน อบอุ่น และขอส่งมอบความสุขให้กับผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของโรงเรียนทุกท่านค่ะ

สวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน ศักยภาพมากล้นมีให้เห็น

โครงการพัฒนาอัจฉริยภาพทางวิทยาศาสตร์ (ค่ายเครื่องบินเดินตาม) จัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างทักษะทางวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ เทคโนโลยี ด้านสุขศึกษาและพลศึกษา และยังมีความสนุกสนานอีกด้วย

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2560 เวลา 14.30 น. โรงเรียนพิชญศึกษาร่วมเป็นเจ้าภาพพระพิธีธรรมสวดพระอภิธรรมพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ร่วมในพระพิธี ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวัง

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2560 โรงเรียนพิชญศึกษา ได้จัดกิจกรรมปฐมนิเทศผู้ปกครองนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 มัธยมศึกษาปีที่ 1 และมัธยมศึกษาปีที่ 4 รวมถึงนักเรียนที่เข้าเรียนใหม่ ในปีการศึกษา 2560 ทุกระดับชั้น

โรงเรียนพิชญศึกษาจะจัดค่ายฤดูร้อนเพิ่มพูนปัญญา “ศักยภาพพร้อมสรรพ...ต้อนรับศตวรรษที่ 21” ระหว่างวันอังคารที่ 28 มีนาคม – วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2560 การจัดกิจกรรมมุ่งเน้นเสริมสร้างศักยภาพให้กับผู้เรียนได้มีโอกาสลงมือปฏิบัติจริง โดยผ่านกระบวนการเรียนรู้ในรูปแบบโครงงาน เพื่อเป็นการปูพื้นฐานทักษะที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21

การประชุมคณะกรรมการบริหารโรงเรียนพิชญศึกษา ครั้งที่ 1/2560

โครงการพิชญศึกษาสรรค์สร้างโลกสวยด้วยเยาวชน ครั้งที่ 31 ระหว่างวันที่ 11 -13 มีนาคม 2560

งาน พิชญฯ น้อมสืบสาน ปณิธานงานของพ่อ เนื่องในงาน “วันวิชาการพิพัฒน์ พิชญวัฒน์ บนฐานมาตรฐานสากล” ปีการศึกษา 2559

โรงเรียนพิชญศึกษา จัดพิธีแสดงความอาลัย และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เมื่อวันอังคารที่ ๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ โดยมีคณะผู้บริหาร ครู บุคลากร ผู้ปกครองและนักเรียน ร่วมแสดงความอาลัย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้